วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

โปรแกรมประยุกต์โดยครูบ๋อม

ขอเน้นว่า ประยุกต์ใช้น่ะค่ะ เพราะไม่ใช่โปรแกรมสำเร็จรูป

19 ความคิดเห็น:

  1. +++เก่งจัง+++สร้าง blog ฟรีให้เป็น web ได้ดีมากอยากทำเป็นจัง สอนอีกเรื่อง จะได้ไหม คุณครูผู้ให้ เหมาะสมแล้วที่เป็นครู (ผมเห็นส่วนมากมีแต่หวงวิชาเอาไว้หาผลประโยชน์) ขอบคุณด้วยใจจริง amarus49@hotmail.com ครูบ้านนอกจริงๆ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณสำหรับไฟล์ฺเอกสารหลายอย่างที่ได้อนุเคราะห์เพื่อนครูหลายอย่าง ขอบคุณจริงครับ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณมากครับ จาก เจ้าหน้าที่ GPA กู่กาสิงห์ประชาสรรค์ ขอความสุขความเจริญจงบังเกิดแด่ท่าน อย่างยั่งยืน

    ตอบลบ
  4. ครูบ๋อมเป็นหนึ่งในหลายล้านคนที่เป็นผู้ให้ด้วยความจริงใจ ความดีของครูช่วยเหลือเพื่อนครูอีกหลายล้านคนเช่นกัน ผลแห่งความดีนี้จะย้อนกลับให้ครูบ๋อมเจริญยิ่งขึ้นไปตลอดกาล ขอบพระคุณมากมาย

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณมากค่ะ เก่งจัง

    ตอบลบ
  6. ครูบ๋อม...คุณยอดมาก

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณมากๆครับ ครูมีจิตใจเมตตากรุณามากๆครับ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณมากๆๆนะครับ

    ตอบลบ
  9. ครูบ๋๋อม สุดยอดของนาแกพิทย์

    ตอบลบ
  10. ได้ประโยชน์ ตรงตามความต้องการมากเลยค่ะ
    ขอบคุณมากๆค่ะ ครูบ๋อม

    ตอบลบ
  11. นี่แหละคือครูที่แท้จริง

    ตอบลบ
  12. ครบ๋อมคงทำชำนาญการพิเศษแล้วใช่ไหมคะถ้ามีความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อเพื่อนครูก็ขอแบ่งปันบ้างนะคะ เป็นอีกคนหนึ่งที่เป็นแฟนประจำของบล็อกครูบ๋อมค่ะ เข้ามาอัพเดพหาความรู้ที่อยากรู้อยู่เสมอ ขอบคุณสำหรับความรู้และอยากบอกว่าเชื่อครูบ๋อมเพราะครูบ๋อม...แน่มาก จากอดีตครูมัธยม ปัจจุบันครูประถม

    ตอบลบ
  13. ครูบ๋อมยังไม่ทำเลยชำนาญพิเศษ แค่กำลังวางแผนจะทำ เนื่องจากพึงได้คำสั่งแต่งตั้ง คศ.2 เมื่อไม่นานมานี้เอง (รุ่น คศ.2 ที่มีการเปลี่ยนเกณฑ์ และต้องทำส่งถึง 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 ไม่มี T-score ครั้งที่ 2 ให้ส่ง T-score และปรับปรุงแบบฟอร์มข้อมูลการส่งเพิ่มเติม (ที่ที่เราอยู่อะไร ๆ ก็เกิดขึ้นได้ = ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน ดังนั้นอย่าคิดมาก ใ้หมันเป็นไป)
    http://gtb-room.blogspot.com/2011/06/blogs-author.html

    ตอบลบ
  14. ninja คุณครูบ๋อมเก่งจริงๆคะ

    ตอบลบ
  15. ที่สุดของที่สุด ซึ้งใจ แบบเกินบรรยาย ต้องยกให้ครูบ๋อม
    รักและเคารพ ด้วยใจของครูเล็ก เล็ก

    ตอบลบ
  16. กำลังคิดจะทำครูเชี่ยวชาญครับ อบรมแล้วเดี๋ยวผมเข้ามาเล่าให้ฟังนะครับ

    ตอบลบ
  17. ครูบ๋อมจะรอน่ะค่ะ :)
    เรื่องดี ๆ เราต้องแบ่งปันกัน
    เพื่อจะได้เกิดแนวคิดดี ๆ
    ให้ผู้อื่นได้พัฒนาต่อยอดต่อไป

    ตอบลบ
  18. ขอบคุณมากเลยค่ะ...ทุกบทความ ทุกอย่างที่ครูบ๋อมเอามานำเสนอตรงกับที่ดิฉันต้องการหมดเลยทั้งครูสอนคณิตศาสตร์ เจ้าหน้าที่ GPA การทำผลงาน

    ตอบลบ
  19. สวัสดีค่ะ ครูบ๋อม
    ดิฉันขอชื่นชมในผลงานของครูบ๋อมทุกชิ้นเลยค่ะ และดิฉันเองก็กำลังจะเตรียมส่งชำนาญการพิเศษเช่นกัน ได้แนวทางจากครูบ๋อมเยอะมาก ขออนุญาตนำไปปรับใช้นะค่ะ
    สุดท้้าย รักษาสุขภาพนะคะ อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เป็นห่วงค่ะ

    ครูทิพย์

    ตอบลบ

ป้ายกำกับ (จำนวนเรื่อง)

โปรแกรมครูบ๋อม (69) เกี่ยวกับครูบ๋อม (64) เรียนคณิตศาสตร์ (56) ฝากเผยแพร่บทคัดย่องานวิจัย (43) Form/ข้อเสนอแนะ (32) การวัดและประเมินผล (24) ตรีโกณมิติ (23) วลี กลุ่มคำ แผนภาพ (20) สวนข้างหน้าต่าง (20) เกษตรเกินไม่เป็นตัวอย่าง (20) ยุทธวิธีการสอนของครูบ๋อม (19) SGS (18) เทคโนโลยีและนวัตกรรม (17) ปพ.5 (.xlsx) (16) โจทย์คณิตศาสตร์ (16) Classroom (14) คำอธิบายรายวิชา (14) สถิติและการวิจัย (14) แผนการจัดการเรียนรู้ (13) ความคิดเห็นของครูบ๋อม (11) วิทยฐานะและการประเมิน (11) ฟังก์ชันลอการิทึม (10) ฟังก์ชันเอกซ์โพเนนเชียล (10) สิ่งที่น่าสนใจ (9) การประเมินภายในและภายนอก (7) ยุวกาชาด (7) จำนวนเชิงซ้อน (6) ฟังก์ชันตรีโกณมิติ (6) มส (6) ตัวชี้วัด/ผลการเรียนรู้/วัตถุประสงค์ (5) SDQ (3) เวกเตอร์ (3) การจัดหมู่ (2) ค32101 (2) ค32201 (2) จำนวนจริง (2) พหุนาม (2) ร่วมรณรงค์/เทศกาล (2) O - Net (1) STAD (1) ZipGrade (1) ZipGrade การวัดและประเมินผล (1) การสร้าง (1) การเรียงสับเปลี่ยน (1) ความน่าจะเป็น (1) ทศนิยม (1) บันทึกข้อความ (1) ลอการิทึม (1) สมการพหุนาม (1) หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (1) เลขยกกำลัง (1) เศษส่วน (1) เอกซ์โพเนนเชียล (1) แนะแนวประสาครูบ๋อม (1)

บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วัน