วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ปัญหาผู้มาใหม่

  • จะทำอย่างไรดี
  • ยังไม่มีแนวทางในการแก้ปัญหา
  • มันโตเกินกว่าจะฝึกได้
  • โจทย์ยากเกินไป
  • ถึงพี่สาวและน้องชายสุดเลิฟ  ช่วยเขาคิดหน่อย   (*_*)
  • เป็นโจทย์ที่มาแบบไม่ได้ตั้งตัว  เพราะมาตอนนอนกลางวันของบ่ายวันเสาร์








  • @11/06/2556  นำมันไปส่งคืนเจ้าของเดิม
  • เหตุการณ์นี้สอนให้รู้ว่า
    • สุนัขที่โตแล้ว  และไม่ได้เลี้ยงมากับมือ  หรือฝึกมากับมือ  ย่อมไม่รู้ใจกัน  การสื่อสารย่อมยากเย็นเป็นธรรมดา
    • ฉะนั้นถ้าคิดจะเลี้ยงต้องเลี้ยงตั้งแต่ตัวมันยังเล็ก ๆ และถ้าเป็นไปได้ต้องฝึกมันด้วยตนเอง  และสามารถรับรู้คำสั่งหรือข้อความที่จำเป็น  ได้แก่  นั่ง  เด็กดี  เด็กดื้อ  กิน  มา  เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ป้ายกำกับ (จำนวนเรื่อง)

โปรแกรมครูบ๋อม (69) เกี่ยวกับครูบ๋อม (64) เรียนคณิตศาสตร์ (56) ฝากเผยแพร่บทคัดย่องานวิจัย (43) Form/ข้อเสนอแนะ (32) การวัดและประเมินผล (24) ตรีโกณมิติ (23) วลี กลุ่มคำ แผนภาพ (20) สวนข้างหน้าต่าง (20) เกษตรเกินไม่เป็นตัวอย่าง (20) ยุทธวิธีการสอนของครูบ๋อม (19) SGS (18) เทคโนโลยีและนวัตกรรม (17) ปพ.5 (.xlsx) (16) โจทย์คณิตศาสตร์ (16) Classroom (14) คำอธิบายรายวิชา (14) สถิติและการวิจัย (14) แผนการจัดการเรียนรู้ (13) ความคิดเห็นของครูบ๋อม (11) วิทยฐานะและการประเมิน (11) ฟังก์ชันลอการิทึม (10) ฟังก์ชันเอกซ์โพเนนเชียล (10) สิ่งที่น่าสนใจ (9) การประเมินภายในและภายนอก (7) ยุวกาชาด (7) จำนวนเชิงซ้อน (6) ฟังก์ชันตรีโกณมิติ (6) มส (6) ตัวชี้วัด/ผลการเรียนรู้/วัตถุประสงค์ (5) SDQ (3) เวกเตอร์ (3) การจัดหมู่ (2) ค32101 (2) ค32201 (2) จำนวนจริง (2) พหุนาม (2) ร่วมรณรงค์/เทศกาล (2) O - Net (1) STAD (1) ZipGrade (1) ZipGrade การวัดและประเมินผล (1) การสร้าง (1) การเรียงสับเปลี่ยน (1) ความน่าจะเป็น (1) ทศนิยม (1) บันทึกข้อความ (1) ลอการิทึม (1) สมการพหุนาม (1) หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (1) เลขยกกำลัง (1) เศษส่วน (1) เอกซ์โพเนนเชียล (1) แนะแนวประสาครูบ๋อม (1)

บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วัน