ปวงข้าพระพุทธเจ้า ขอน้อมเกล้าน้อมกระหม่อม
รำลึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้
ข้าพระพุทธเจ้า Blogger : ห้องเรียนครูบ๋อม

ขอขอบพระคุณสำหรับการสมัครเป็นผู้ติดตาม เข้าร่วมเว็บไซต์นี้ และการแสดงความคิดเห็นทุกข้อความ หากเห็นว่ามีข้อมูลใดเป็นประโยชน์ หรือผิดพลาด ไม่ถูกต้อง ก็สามารถเสนอแนะแลกเปลี่ยนเรียนรู้ได้ ครูบ๋อมยินดีด้วยความเต็มใจค่ะ

ค้น "ห้องเรียนครูบ๋อม"

วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2556

แบบฟอร์มการเขียนคำอธิบายรายวิชา

ค32102 คณิตศาสตร์พื้นฐาน 4
รายวิชาพื้้นฐาน                กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่  5        ภาคเรียนที่  2  เวลา  40  ชั่วโมง
                                         จำนวน  1.0  หน่วยการเรียน

         (เกริ่นนำ  เช่น  ศึกษา  ฝึกทักษะ / กระบวนการในสาระต่อไปนี้) 
         ..................................................................
.........................................................................
         (K : ย่อหน้าว่าด้วยเนื้อหา  หน่วยละย่อหน้า)
         ..................................................................
.........................................................................
.........................................................................
.........................................................................
.........................................................................
.........................................................................
        (P+A : ทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ + การอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียน + สมรรถนะสำคัญของผู้เรียน + คุณลักษณะอันพึงประสงค์ + เจตคติทางคณิตศาสตร์)
         ..................................................................
.........................................................................
.........................................................................
.........................................................................
         (การวัดและประเมินผล)
         ..................................................................
.........................................................................
.........................................................................
.........................................................................

รหัสตัวชี้วัด
ค 5.2 ม.4-6/1  ค 5.2 ม.4-6/2  ค 5.3 ม.4-6/1  ค 5.3 ม.4-6/2
ค 6.1 ม.4-6/1  ค 6.1 ม.4-6/2  ค 6.1 ม.4-6/3  ค 6.1 ม.4-6/4
ค 6.1 ม.4-6/5  ค 6.1 ม.4-6/6

รวม.............ตัวชี้วัด



ค32202 คณิตศาสตร์เพิ่มเติม 4
รายวิชาเพิ่มเติม                 กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่  5          ภาคเรียนที่  2  เวลา  60  ชั่วโมง
                                         จำนวน  1.5  หน่วยการเรียน

         (เกริ่นนำ  เช่น  ศึกษา  ฝึกทักษะ / กระบวนการในสาระต่อไปนี้) 
         ..................................................................
.........................................................................
         (K : ย่อหน้าว่าด้วยเนื้อหา  หน่วยละย่อหน้า)
         ..................................................................
.........................................................................
.........................................................................
.........................................................................
.........................................................................
.........................................................................
        (P+A : ทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ + การอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียน + สมรรถนะสำคัญของผู้เรียน + คุณลักษณะอันพึงประสงค์ + เจตคติทางคณิตศาสตร์)
         ..................................................................
.........................................................................
.........................................................................
.........................................................................
         (การวัดและประเมินผล)
         ..................................................................
.........................................................................
.........................................................................
.........................................................................

ผลการเรียนรู้
1.  ....................................
2.  ....................................
3.  ....................................
4.  ....................................
5.  ....................................
6.  ....................................

รวม.............ผลการเรียนรู้
เมื่อหมดสิ้นลมหายใจเมื่อใด สิ่งที่คิดค้น เรียนรู้ มิอาจนำพาไปด้วยได้ ที่ทำได้คือ การบันทึก ถ่ายทอด แลกเปลี่ยน เรียนรู้ ให้แด่ผู้ที่สนใจศึกษา เพื่อพัฒนาต่อยอดต่อไป เช่นนี้แล้ว คงไม่เกิดความสูญเปล่าทางความคิด

ประชาสัมพันธ์

เรียน...ครูสายการสอนระดับชั้นประถมศึกษาที่อยู่ในเขตจังหวัดสกลนคร นครพนม อุดรธานี มุกดาหาร ที่มีความประสงค์จะขอย้ายสับเปลี่ยนในวิชาเอกประถมศึกษาโรงเรียนในแขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร สนใจติดต่อมายัง E - mail : ggpankp@gmail.com จักเป็นพระคุณอย่างสูง

จัด 10 อันดับแรก เรื่องที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา

หมวดหมู่ (จำนวนเรื่อง)

เรียนคณิตศาสตร์ (77) โปรแกรมครูบ๋อม (60) เกี่ยวกับครูบ๋อม (48) Form/ข้อเสนอแนะ (30) ฝากเผยแพร่บทคัดย่องานวิจัย (30) คำอธิบายรายวิชา (25) ตรีโกณมิติ (23) วลี กลุ่มคำ แผนภาพ (20) ยุทธวิธีการสอนของครูบ๋อม (18) เทคโนโลยีและนวัตกรรม (17) การวัดและประเมินผล (16) โจทย์คณิตศาสตร์ (16) ปพ.5 (.xlsx) (14) สถิติและการวิจัย (14) แผนการจัดการเรียนรู้ (13) SGS (12) ความคิดเห็นของครูบ๋อม (11) วิทยฐานะและการประเมิน (11) ฟังก์ชันลอการิทึม (10) ฟังก์ชันเอกซ์โพเนนเชียล (10) สิ่งที่น่าสนใจ (9) เกษตรกวนตัวอย่าง (แปลก ๆ) (8) การประเมินภายในและภายนอก (7) ตัวชี้วัด/ผลการเรียนรู้/วัตถุประสงค์ (5) จำนวนเชิงซ้อน (4) SDQ (2) การจัดหมู่ (2) ค32101 (2) ค32201 (2) จำนวนจริง (2) พหุนาม (2) ร่วมรณรงค์/เทศกาล (2) เวกเตอร์ (2) O - Net (1) STAD (1) การสร้าง (1) การเรียงสับเปลี่ยน (1) ความน่าจะเป็น (1) ทศนิยม (1) บันทึกข้อความ (1) ลอการิทึม (1) เลขยกกำลัง (1) เศษส่วน (1) เอกซ์โพเนนเชียล (1) แนะแนวประสาครูบ๋อม (1)

ชมโลกกว้างแบบไม่ต้องเดินทาง

streetview (แหล่งท่องเที่ยว)
ค้นหาหนังสือดี ๆ (google scholar : ยืนบนไหล่ของยักษ์)
แปลภาษา (google translate)
Gmail
เตรียมข้อมูลก่อนเดินทาง (google maps)
ชมงานศิลปะทั่วโลก (google culturalinstitute)

ปฏิทินการปฏิบัติงาน