ค32102 คณิตศาสตร์พื้นฐาน 4
รายวิชาพื้้นฐาน กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ภาคเรียนที่ 2 เวลา 40 ชั่วโมง
จำนวน 1.0 หน่วยการเรียน
(เกริ่นนำ เช่น ศึกษา ฝึกทักษะ / กระบวนการในสาระต่อไปนี้)
..................................................................
.........................................................................
(K : ย่อหน้าว่าด้วยเนื้อหา หน่วยละย่อหน้า)
..................................................................
.........................................................................
.........................................................................
.........................................................................
.........................................................................
.........................................................................
(P+A : ทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ + การอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียน + สมรรถนะสำคัญของผู้เรียน + คุณลักษณะอันพึงประสงค์ + เจตคติทางคณิตศาสตร์)
..................................................................
.........................................................................
.........................................................................
.........................................................................
(การวัดและประเมินผล)
..................................................................
.........................................................................
.........................................................................
.........................................................................
รหัสตัวชี้วัด
ค 5.2 ม.4-6/1 ค 5.2 ม.4-6/2 ค 5.3 ม.4-6/1 ค 5.3 ม.4-6/2
ค 6.1 ม.4-6/1 ค 6.1 ม.4-6/2 ค 6.1 ม.4-6/3 ค 6.1 ม.4-6/4
ค 6.1 ม.4-6/5 ค 6.1 ม.4-6/6
รวม.............ตัวชี้วัด
ค32202 คณิตศาสตร์เพิ่มเติม 4
รายวิชาเพิ่มเติม กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ภาคเรียนที่ 2 เวลา 60 ชั่วโมง
จำนวน 1.5 หน่วยการเรียน
(เกริ่นนำ เช่น ศึกษา ฝึกทักษะ / กระบวนการในสาระต่อไปนี้)
..................................................................
.........................................................................
(K : ย่อหน้าว่าด้วยเนื้อหา หน่วยละย่อหน้า)
..................................................................
.........................................................................
.........................................................................
.........................................................................
.........................................................................
.........................................................................
(P+A : ทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ + การอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียน + สมรรถนะสำคัญของผู้เรียน + คุณลักษณะอันพึงประสงค์ + เจตคติทางคณิตศาสตร์)
..................................................................
.........................................................................
.........................................................................
.........................................................................
(การวัดและประเมินผล)
..................................................................
.........................................................................
.........................................................................
.........................................................................
ผลการเรียนรู้
1. ....................................
2. ....................................
3. ....................................
4. ....................................
5. ....................................
6. ....................................
รวม.............ผลการเรียนรู้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น