หน่วยการเรียนรู้ที่........
เรื่อง......................................
วิชา.........................
ชั้น....................................... ภาคเรียนที่..........
แผนการจัดการเรียนรู้ที่...........
เรื่อง........................................................................
เวลา............ชั่วโมง
คะแนนเต็ม...........คะแนน
1. ผลการเรียนรู้
…………………………………………………………………………………………
2. สาระสำคัญ
…………………………………………………………………………………………
3. สาระการเรียนรู้
…………………………………………………………………………………………
4. จุดประสงค์การเรียนรู้ของแผน
ความรู้
…………………………………………………………………………………………
การเรียนรู้ร่วมกันเป็นกลุ่ม
…………………………………………………………………………………………
ทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์
…………………………………………………………………………………………
การอ่าน คิดวิเคราะห์
และเขียน
…………………………………………………………………………………………
สมรรถนะสำคัญของผู้เรียน
…………………………………………………………………………………………
คุณลักษณะอันพึงประสงค์
…………………………………………………………………………………………
5. ชิ้นงาน/ภาระงาน
…………………………………………………………………………………………
6. กิจกรรมการเรียนรู้
…………………………………………………………………………………………
7. สื่อ/แหล่งเรียนรู้
…………………………………………………………………………………………
8.
การวัดและประเมินผล
สิ่งที่ต้องการวัด
|
วิธีการวัด
|
เครื่องมือวัด
|
เกณฑ์การวัด
|
ความรู้
|
....................................
|
....................................
|
....................................
|
การเรียนรู้ร่วมกันเป็นกลุ่ม
|
....................................
|
....................................
|
....................................
|
ทักษะและกระบวนการ
ทางคณิตศาสตร์ |
....................................
|
....................................
|
....................................
|
การอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียน
|
....................................
|
....................................
|
....................................
|
สมรรถนะสำคัญ
ของผู้เรียน |
....................................
|
....................................
|
....................................
|
คุณลักษณะ
อันพึงประสงค์ |
....................................
|
....................................
|
....................................
|
เกณฑ์การประเมิน
1. การประเมินความรู้
ประเด็นการประเมิน
|
ระดับคะแนน (ระดับคุณภาพ)
|
|||
4 (ดีมาก)
|
3 (ดี)
|
2 (พอใช้)
|
1 (ต้องปรับปรุง)
|
|
..............................
|
.........................
|
.........................
|
.........................
|
.........................
|
2.
การประเมินการเรียนรู้ร่วมกันเป็นกลุ่ม
…………………………………………………………………………………………
3. การประเมินทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์
3. การประเมินทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์
ประเด็นการประเมิน
|
ระดับคะแนน (ระดับคุณภาพ)
|
|||
4 (ดีมาก)
|
3 (ดี)
|
2 (พอใช้)
|
1 (ต้องปรับปรุง)
|
|
..............................
|
.........................
|
.........................
|
.........................
|
.........................
|
4. การประเมินการอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียน
ประเด็นการประเมิน
|
ระดับคะแนน (ระดับคุณภาพ)
| |||
3 (ดีเยี่ยม)
|
2 (ดี)
|
2 (พอใช้)
|
0 (ไม่ผ่าน)
| |
..............................
|
.........................
|
.........................
|
.........................
|
.........................
|
5. การประเมินสมรรถนะสำคัญของผู้เรียน
ประเด็นการประเมิน
|
ระดับคะแนน (ระดับคุณภาพ)
| |||
3 (ดีเยี่ยม)
|
2 (ดี)
|
2 (พอใช้)
|
0 (ไม่ผ่าน)
| |
..............................
|
.........................
|
.........................
|
.........................
|
.........................
|
6. การประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์
ประเด็นการประเมิน
|
ระดับคะแนน (ระดับคุณภาพ)
| |||
3 (ดีเยี่ยม)
|
2 (ดี)
|
2 (พอใช้)
|
0 (ไม่ผ่าน)
| |
..............................
|
.........................
|
.........................
|
.........................
|
.........................
|
9. กิจกรรมเสนอแนะ/เพิ่มเติม
…………………………………………………………………………………………
บันทึกผลการจัดการเรียนรู้
1. ผลการจัดการเรียนรู้
ความรู้ …………………………………………………………………………………………
การเรียนรู้ร่วมกันเป็นกลุ่ม …………………………………………………………………………………………
ทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ …………………………………………………………………………………………
การอ่าน
คิดวิเคราะห์ และเขียน …………………………………………………………………………………………
สมรรถนะสำคัญของผู้เรียน …………………………………………………………………………………………
คุณลักษณะอันพึงประสงค์ …………………………………………………………………………………………
2.
ปัญหาที่พบจากการจัดการเรียนรู้และแนวทางแก้ไข
…………………………………………………………………………………………
3.
แนวทางในการพัฒนาต่อไป
…………………………………………………………………………………………
ภาคผนวกแผนการจัดการเรียนรู้
แบบบันทึกคะแนนจากการประเมินการจัดการเรียนรู้
แผนการจัดการเรียนรู้ที่.....เรื่อง.......................
การประเมินความรู้
…………………………………………………………………………………………
การประเมินการเรียนรู้ร่วมกันเป็นกลุ่ม
…………………………………………………………………………………………
การประเมินทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์
…………………………………………………………………………………………
การประเมินการอ่าน
คิดวิเคราะห์ และเขียน
…………………………………………………………………………………………
การประเมินสมรรถนะสำคัญของผู้เรียน
…………………………………………………………………………………………
การประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์
…………………………………………………………………………………………
สรุปผล คะแนนและระดับคะแนน
การประเมินของนักเรียนเป็นรายบุคคล
…………………………………………………………………………………………
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น